Ótextaš ķslenskt efni

Ég hef veriš aš undrast žaš ķ langan tķma hvers vegna ķslenskt sjónvarpsefni er ekki textaš. Nś eru allar erlendar bķómyndir textašar og allir erlendir žęttir. En žegar mašur horfir į ķslenskt efni žį er greinilega ekki tališ naušsynlegt aš texta žaš. Fjöldi fólks er heyrarskert žó žaš sé ekki alveg heyrnarlaust. Mį žar nefna mikinn fjölda eldra fólks og svo žį sem hafa arfgenga heyrnarskeršingu sem byrjar fyrr um ęvina. Fólk ķ žįttum og bķómyndum į žaš til aš muldra eša tala lįgt og žį fer alveg fram hjį heyrnarskertum hvaš veriš er aš segja. Ég er ein af žeim sem heyri svolķtiš illa žó svo aš žaš sé ekki mjög įberandi og mér gengur oft illa aš fylgjast meš sögužręši ķ ķslensku efni. Ķ raun finnst mér alveg óžolandi aš ķslenskt efni sé ekki textaš. Ég skil ekki hvers vegna aš žaš er ekki jafn sjįlfsagt aš texta ķslenskt efni eins og erlent. Nś veit ég ekki hvort žaš sé einhver sértök įstęša fyrir žvķ aš žetta sé ekki gert en žaš vęri mikiš til bóta ef žeir sem hafa meš žetta aš gera tękju žetta til skošunar.


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Mér žętti vęnt um aš fį įlit annara į žessu eš svör um hvers vegna žetta er svona

Gušrśn Anna Magnśsdóttir (IP-tala skrįš) 19.12.2022 kl. 16:15

2 Smįmynd: Grķmur Kjartansson

Textavarp sķša 888 - ég nota žaš oft

en žaš virkar bara ķ lķnulegri dagskrį 

Žvķ mišur

Grķmur Kjartansson, 20.12.2022 kl. 08:28

3 Smįmynd: Siguršur Oddgeirsson

Hvaš er lķnuleg dagskrį?

Siguršur Oddgeirsson, 20.12.2022 kl. 14:04

4 Smįmynd: Siguršur Oddgeirsson

 Er žaš, žegar efniš er frumflutt? Og ef efniš er "tekiš upp" fylgir .į textinn ekki meš? Og ef mašur sękir efni, sem žegar hefur veriš flutt, fylgir textinn žį ekki meš?

Siguršur Oddgeirsson, 20.12.2022 kl. 14:10

5 Smįmynd: Grķmur Kjartansson

Siguršur Oddgeirsson, jį lķnuleg dagskrį er eins og mašur horfši alltaf į sjóvarp hér įšur
Hitt er žegar mašur spilar og getur stoppaš eša hrašspólaš įfram eša aftur į bak.
Ķslenskt efni er yfirleitt ekki textaš og žarf aš nį ķ textann ķ textavarpinu į sķšu 888 ķ lķnulegri dagskrį

Grķmur Kjartansson, 20.12.2022 kl. 20:36

6 identicon

Ég skil bara als ekki hvers vegna hęgt er aš texta allt erlent efni en ekki žaš ķslenska

Gušrśn Anna Magnśsdóttir (IP-tala skrįš) 21.12.2022 kl. 14:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband